Clicking moves left

Quân Kun tung ảnh nu.de cổ vũ World Cup

Không ngại nhận lời chỉ trích từ cư dân mạng, Quân Kun còn khẳng định rằng mình biết bị chửi nhưng vẫn cố tình gây shock.  Cách đây vài ngày, Quân Kun cho ra mắt bộ ảnh mang tên “Màu Sen” với hình ảnh nu.de dung tục bị cư dân mạng ném đá tơi tả thì mới đây, anh lại tiếp tục hé lộ những hì [...]

6 sao Hoa ngữ gây choáng khi lộ chuyện đóng phim cấp ba

Nhiều khán giả trố mắt kinh ngạc khi biết Âu Dương Chấn Hoa, Nhạc Linh, Cổ Thiên Lạc… từng tham gia những cảnh phim cấm trẻ em. Chung Sở Hồng Chung Sở Hồng là mỹ nhân sáng chói nhất làng điện ảnh Hong Kong thập niên 80 của thế kỷ trước nhưng đã từng tham gia bộ phim 18+ Khuy tình  [...]

TVB nổi giận vì sao nữ "làm chuyện người lớn" ở nhà vệ sinh công cộng

Thời gian gần đây, ngôi sao TVB Lâm Thiên Dư "làm chuyện người lớn" cùng bạn trai giàu có trong nhà vệ sinh công cộng đang trở thành đề tài nổi bật trên cách trang báo. Sau khi vụ việc xảy ra, Lâm Thiên Dư đã vội vàng rời khỏi TVB và bay sang Bắc Kinh. Trong khi TVB vẫn ch [...]

Đột nhập phố gái điếm cao cấp tại Nhật

Phóng viên đã xâm nhập vào khu gái điếm cao cấp tại Nhật, ở đây họ phát hiện và chụp được rất nhiều em ca ve, đây là những biểu hiện của gái làng chơi, anh em nào mà tính fang gái thì làm theo [...]

Clicking moves right
gossip

Đáp án của đuổi hình bắt chữ vui [P1]:  Hình 1 : Mật mã,  Hình 2: Báo cáo,  Hình 3: Tí [...]

Những hình ảnh mang ẩn ý được cộng đồng mạng chia sẻ nhau. Trò chơi đuổi hình bắt chữ cũng vậy, nhìn vào nhữn [...]

Phở Đặc Biệt "sốc" khi nhìn thấy "mặt trái sự thật" của những cô nàng sử dụng phần mềm 360 trong clip Em của [...]

Tin Tức Mới Cập Nhật

Không ngại nhận lời chỉ trích từ cư dân mạng, Quân Kun còn khẳng định rằng mình biết bị chửi nhưng vẫn cố tìn [...]

Những quảng cáo 'triệu đô' mùa World Cup 2014
Sunday, June 15, 2014 Posted by Anonymous

Zidane (Pháp) lẻ loi giữa quán bar toàn cổ động viên Italy, trận cầu cứu trái đất của các ngôi sao... đều là những nội dung video thú vị đước các doanh nghiệp tung ra mùa World Cup năm nay.


World Cup là cơ hội lớn để các thương hiệu quảng bá hình ảnh. Ảnh: Reuters
Trong số 4 tỷ USD mà FIFA thu về từ World Cup 2014 tại Brazil, có tới 1,35 tỷ USD đến từ chiến dịch marketing của các thương hiệu đình đám thế giới như Coca-Cola, Pepsi, Nike, Adidas... Giải bóng đá lớn nhất hành tinh là cơ hội tốt dành cho những nhà quảng cáo, làm thị trưởng bởi những thông điệp họ muốn truyền tải sẽ đến được với hàng tỷ người đang theo dõi từng trận đấu diễn ra.
Năm nay, thay vì sử dụng các clip quảng cáo truyền thống, một số hãng như Nike, Samsung đã giới thiệu những bộ phim hoạt hình ngắn, một cách thứ mới để thể hiện điều muốn nói của hãng. Chi phí cho những video này có thể tốn nhiều triệu USD. Trong khi đó, Coca-Cola vẫn trung thành với những nội dung chạm tới trái tim người xem.
World Cup 2014 cũng là kỳ đầu tiên người hâm mộ bóng đá trên thế giới có thể theo dõi nội dung qua thiết bị di động cá nhân một cách đầy đủ nhất. Nhờ đó, các video quảng cáo cũng có thêm một kênh để đến được với khách hàng. Không chỉ các thương hiệu thường gặp, năm nay cả mạng xã hội như Facebook hay Twitter đều chuẩn bị kỹ càng và đặt kỳ vọng doanh thu lớn vào sự kiện đang diễn ra tại Brazil.
Nhằm đạt được kết quả cao nhất, nhiều thương hiệu quyết tâm chi mạnh tay hơn cho marketing và quảng cáo trong suốt một tháng diễn ra giải bóng đá này. Kevin Burke, giám đốc marketing của Visa, một trong những đơn vị tài trợ giải lần này cho biết công ty đã chi khoảng 30% kinh phí marketing cho truyền thông số, nhiều hơn mức 23% của trung bình toàn cầu.
Khánh Linh (VnExpress)

Anonymous

Cảm Ơn Bạn Đã Đọc Bài Viết Này......Thanks for your visit..!

0 comments for "Những quảng cáo 'triệu đô' mùa World Cup 2014"

Bình Luận Ở Đây